Giảm cân hiệu quả với chuối

Chuối là loại trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng. Hằng ngày, chúng ta cũng thường hay ăn chuối nhưng vẫn ăn rất dè chừng vì sợ tăng cân bởi chuối luôn có vị ngọt.

Ngoài tác dụng giảm cân, chuối còn nhiều công dụng khác trong làm đẹp và duy trì sức khoẻ khác nữa. Nếu muốn giảm cân với chuối, bạn nên áp dụng phương pháp giảm cân của người Nhật, sẽ rất hiệu quả.

Bữa sáng: 1 quả chuối + 1 ly nước ấm và sau đó không ăn thêm gì. Sau khoảng 30-60 phút thì ăn thêm 1 quả chuối nữa.

Bữa trưa: Trước khi ăn bữa trưa, ăn 1 quả chuối. Và khi ăn bữa trưa chỉ ăn 70% khẩu phần ăn thông thường của mình và giảm bớt 30% khẩu phần.

Buổi chiều: Nếu bạn đói thì ăn thêm 1 quả chuối. Ngoài ra, không ăn thêm bất kỳ đồ ăn khác.

Bữa tối: Trước khi ăn bữa tối ăn 1 quả chuối, và khi ăn bữa tối giảm 30% khẩu phần ăn thông thường của mình. Lưu ý: Thời gian ăn bữa tối tốt nhất là lúc 6h. Sau thời gian ăn tối bạn nên tránh ăn đồ ngọt hay các món miệng hoa quả khác để quá trình giảm cân và cơ thể được khỏe mạnh hơn.

Giảm cân với chuối

Một vài lưu ý khi giảm cân với chuối nhé!

Để quá trình giảm cân được hiệu quả, trong quá trình áp dụng nên chú ý một số điều như sau:

- Chỉ được uống nước lọc, nước khoáng hoặc nước sôi ấm và không được uống nước lạnh, nước nóng. 

- Không được uống rượu, bia, đồ uống có ga, sữa trong chế độ ăn.

- Không ăn thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo

- Chỉ chọn ăn chuối tươi, không ăn chuối để trong tủ lạnh hoặc chuối đã qua chế biến thành món ăn khác.

- Để cơ thể đủ chất trong quá trình ăn chuối, bạn nên bổ sung vitamin trong khẩu phần ăn của mình.

- Áp dụng đúng thực đơn ở trên và không ăn vặt thêm bất cứ thức ăn gì khác. Đặc biệt là thực phẩm có chứa nhiều đường, chất béo và đồ uống có ga.

 

 

bình luận
các bài nổi bật
Len dau trang
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÝ
Nhập từ khóa bằng cách thêm dấu #, ví dụ: #pizza +3,00 điểm